โอ๊ต อู่ช่างขวัญ, หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ พร้อมชิงรางวัลครึ่งแสน ใน 3K Battery KING OF F55 PRO H-Pattern

          อีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความสนใจจากนักแข่งเป็นจำนวนมากคงหนีจะไม่พ้น 3K Battery KING OF F55 PRO H PATTERN รุ่นที่ผู้สมัครจะได้รับแบตเตอร์รี่ 3K เพื่อใช้ในการแข่งขัน ซึ่งรถทุกคันที่จะเข้าทำการแข่งขันในรุ่นนี้จะต้องใส่แบตเตอรี่ 3K Hybrid ในการแข่งขันทุกคัน ทั้งนี้เป็นการพิสูจน์กำลังไฟของแบตเตอรี่ 3K Hybrid ว่าสามารถจ่ายไฟให้กับรถแข่งในพิกัด 10 ต้นๆได้ดีขนาดไหน

 

หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ คอนเฟิร์ม ลงแข่งขันอย่างแน่นอน

โอ๊ต อู่ช่างชวัญ มีรถลงทำการแข่งขันทุกรุ่นแน่นอน

 

           แหละนักแข่ง 2 ท่านที่จะมาอัพเดทความพร้อมให้เราได้ทราบกันในวันนี้ก็คือ หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ และ โอ๊ต อู่ช่างขวัญ ซึ่งทางด้าน หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ในตอนนี้ก็เก็บรายละเอียดต่างๆในตัวรถแทบจะเรียบร้อยหมดแล้ว เหลือแค่เกียร์อย่างเดียวเท่านั้น ส่วนอีกคันกำลังเร่งทำเพื่อจะมาร่วมชิงเงินรางวัลกว่า 50,000 ในรุ่นนี้ ส่วนทางด้าน โอ๊ต อู่ช่างขวัญ บอกกับเราว่าเขานั้นพร้อมถึง 80% แล้วตอนนี้ และไม่เพียงแต่ F55 H PATTERN เท่านั้นที่เขาจะคว้าอันดับ 1 รุ่นอื่นก็ต้องระวังเขาไว้ให้ดีเช่นกัน

 

 

          สำหรับมหกรรมการแข่งขัน Lenso Raiden Diesel War 2016 ยังเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 สิงหาคม 2559 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.boxzaracing.com, facebook : BoxzaRacing และ dieselwar.boxzaracing.com หรือโทร. 098-867-6020, Line ID : boxzaracing.event แล้วพบกันในงาน Lenso Raiden Diesel War 2016 คอดีเซล ห้ามพลาด!!

Niageria Boy
เขียนโดย: Niageria Boy
เมื่อ: 9 สิงหาคม 2559 - 16:34

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook