เปิดฉากความมันส์ Lenso Raiden Diesel War 2016 มหกรรมการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของชาวดีเซล

          ระเบิดความมันส์กันแล้วกับศึกการแข่งขันควอเตอร์ไมล์ หรือ การแข่งขัน Drag ของชาวดีเซล Lenso Raiden Diesel War 2016 ที่จัดโดย BoxzaRacing.com ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท ในวันนี้นักแข่งและอู่ชื่อดังต่างทยอยมาลงทะเบียนรับเลขแข่งขันหลังจากที่ซุ้มซ้อมเตรียมรถกันมากว่า 4 เดือนเต็ม บรรยากาศการแข่งขันในช่วงนี้กลางวันจะเป็นอย่างไร เรานำมาให้เพื่อนๆได้ชมกันในคอลั่มน์นี้ครับ

 

รถแข่งจากประเทศลาวก็มาเข้าแข่งขันในงานนี้ด้วย

ภาพบรรยากาศก่อนเตรียมพร้อมเข้าควอลิฟายรอบที่ 1 ของอู่ต่างๆ

 

         ในช่วงเช้าการเปิดรับลงทะเบียนและตรวจสภาพเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เวลา 8.00น. ซึ่งก็มีนักแข่งชื่อดังจากหลากหลายอู่ หลากหลายสำนัก มารับหมายเลขแข่งขันและนำรถเข้าตรวจสภาพก่อนที่นายสนามจะเปิดให้ได้ซ้อมรถกันในช่วง 9.00น. - 10.50น. คนที่เข้ามาซ้อมบ่อยที่สุดเห็นจะเป็น เอ้ ปลาทู ที่กำลังเซ็ตรถแข่ง Isuzu 1.9DDI อยู่ ตามมาด้วยรถตู้ซิ่ง Tubo ปาก 44 จาก Diesel Shop จากนั้นนักแข่งทั้งหลายทยอยกันเข้าไปประชุมนักแข่งในเวลา 11.00น. โดยประมาณ

 

แต่ละคัน โหดๆกันทั้งนั้น!!

พี่พันธ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรสนามให้เราในครั้งนี้

ติดสติ๊กเกอร์สปอนเซอร์เตรียมตัวเข้าแข่งขัน

 

         เมื่อนักแข่งทุกท่านเข้าใจตรงกันและพร้อมสำหรับการแข่งขัน เวลาที่ท่านผู้ชมที่สนามรอคอยก็มาถึงกับการแข่งขัน มหกรรมรถ Drag ดีเซล เต็มระบบ ครั้งแรกของเมืองไทยเพื่อตามหา รถกระบะดีเซลที่เร็วที่สุดในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ เปิดฉากด้วยรุ่น Best of New Chevrolet มาควอลิฟายก่อนเป็นรุ่นแรก ซึ่งเวลาที่สุดของรุ่นนี้ก็ตกเป็นของ ยุ้ย สุพรรณ จาก โต&ยุ้ย โรงไก่คลอง7 ที่ตอกเวลาไว้ให้นักแข่งคนอื่นๆต้องหนักใจกับเวลา 12.100 Sec. ส่วนไฮไลท์ที่ได้รับการสนใจมากที่สุดในช่วงเช้านี้คงจะหนีไม่พ้น Best of Isuzu 1.9 DDi Street Battle ที่มีรถเข้าร่วมการแข่งขันในรุ่นนี้ถึง 11 คัน อู่ดังๆมากันเพียบ อาทิ หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณบุรี , เอ้ เรซซิ่ง การาจ , อู่ช่างจิวหลักห้า ,  อู่ตั๋วสวนส้มหลัก4 (สวนส้มณรงค์ชัย) ,  เบริร์ดหลักห้า ECU SHOP TEAM THAILAND 

 

ภาพบรรยากาศลานกิจกรรมทางด้านหน้าสนาม

 

          ในขณะที่ความมันส์ในสนามกำลังเข้มข้นขึ้นทุกขณะ ลานกิจกรรมทางด้านหน้าบูทขายของรวมถึงร้านอาหารต่างๆที่เราจัดมาบริการให้กับเพื่อนๆที่เข้าชมงานเริ่มทยอยกันเข้ามาตั้งบูททางด้านหน้า ซึ่งก็จะประกอบไปด้วย ล้อ Lenso และ ยาง Raiden ผู้สนับสนุนใหญ่ใจดี ถ้าไม่มีผู้มีอุปการคุณท่านนี้งาน Diesel War ในครั้งนี้คงจะเกิดขึ้นมาไม่ได้ ตามมาด้วย รถยนต์ Isuzu จากบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จํากัด , กล่องดีเซล ECU=Shop , กรองน้ำมันเครื่อง NN1 , 3K Battery ซึ่งก็ขนเอาผลิตภัณฑ์ต่างๆมา ลด แลก แจก แถม กันอย่างมากมาย

 

รถตู้ Open เรียกเสียงเฮจากผู้ชมได้ไม่น้อย มันส์สุดๆ

 

           เวลาล่วงเลยเข้าสู่ช่วงท้ายของการควอลิฟายรอบแรก ผู้ชมได้ฮือฮากันอีกครั้งเมื่อ King Of Van Pro Modify หรือ รถตู้ Open เริ่มลงสนาม ถึงแม้จะมีรถเข้าแข่งขันเพียงแค่ 4 คัน แต่!! แต่ละคันนั้นเรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมได้ไม่น้อย บอกเลยว่า ชุดใหญ่ไฟกระพริบ ใครจะคิดว่ารถตู้หนัก 2 ตันเศษจะสามารถตอกเวลา 402 เมตร ไว้ได้ที่ 11.XX Sec. ส่วนถ้าเพื่อนๆอยากรู้ว่าเท่าไหร่นั้น BoxzaRacing อยากจะขอเชิญชวนทุกท่านมาชมความมันส์ในสนามซะเหลือเกิน

 

          สำหรับเพื่อนๆท่านใดที่สนใจ มหกรรมรถ Drag ดีเซล Lenso Raiden Diesel War ภารกิจตามหารถกระบะดีเซลที่เร็วที่สุดในประเทศไทยก็สามารถพบกันได้ที่สนาม Bangkok Drag Avenu คลอง 5 ในช่วงค้ำวันนี้ยาวไปจนถึงตี 2 หรือ จะเข้ามาชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันพรุ้งนี้ 21 สิงหาคม ซึ่งผู้ที่มาร่วมงานบอกได้เลยว่าได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์และยังจะได้รับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอย่างแน่นอน ส่วนภารกิจของเราจะจบลงแบบใด ใครจะเป็นรถ Drag ดีเซลที่เร็วที่สุดในประเทศไทย อย่าลืมติดตามกันได้ในงาน Lenso Raiden Diesel War 2016 แล้วพบกันครับ!!

Niageria Boy
เขียนโดย: Niageria Boy
เมื่อ: 20 สิงหาคม 2559 - 13:41

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook