7.665 ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการดีเซล โดย หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ

          จบลงไปแล้วกับงาน Lenso Raiden Diesel War 2016 By BoxzaRacing ที่จัดขึ้นที่สนาม Bangkok Drag Avenu คลอง 5 ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม และ วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวซิ่งสิงค์ควันดำ ผู้ที่มีใจรักในรถกระบะและเครื่องยนต์ดีเซลทั้งหลาย ซึ่งในงานนี้มีผู้เข้าชมงานถึง 7,000 คน และอีกสิ่งหนึ่งที่เราจะไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ ประวัติศาสตร์ใหม่ ที่ถูกจารึกไว้ในงาน Lenso Raiden Diesel War 2016 ของเรา

 

           หลายท่านคงได้ชทการถ่ายทอดสดผ่าน Facebook Fanpage ของเราไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ที่มากับรถเฟรม นพ พิจิตร ของเขา ซึ่งในรอบเช้ารันแรก สถิติเดิมถูกทำลายลง โดย ช่าง เบิร์ดหลักห้า ขับโดย เบส เทอร์โบยำ ซึ่งเดิมจากที่เขาเคยตอกสถิติเวลาไว้ที่ 7.78 ในช่วงเช้า เบส เทอร์โบยำ บอกกับเราว่าเขาเอารถเข้ามาลองเฉยๆ เพราะช่างเบิร์ดได้เตรียมเครื่องสเต็ปใหม่ไว้ พอวิ่งไปได้ซักประมาณ 360 เมตร ก็ยกแล้ว ตอนนั้นเข้าเส้นไปด้วยเวลา 7.72

 

            เมื่อเข้าสู่รันที่ 2 ช่างเบิร์ด รื้อเครื่องดูเพื่อเตรียมความพร้อม คิดไว้ว่าจะวิ่งในรันที่ 3 แต่ก็ต้องพลาดท่าให้กับ หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ที่หวดรถเฟรมของเขามาวิ่ง ในรันที่ 2 รันเดียว หวดไป 7.665 ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของประเทศไทยไปโดยปริยาย BoxzaRacing.com ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งนี้ และ ขอให้วงการมอเตอร์สปอร์ตบ้านเราพัฒนามากยิ่งๆขึ้นไป โอกาสหน้าฟ้าใหม่พบกับ Diesel War 2017 อย่างแน่นอน!!

Niageria Boy
เขียนโดย: Niageria Boy
เมื่อ: 22 สิงหาคม 2559 - 13:49

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook