บรรยากาศการแข่งขันความมันส์ภายในงาน Lenso Raiden Diesel War 2016

          ปิดฉากความมันส์ไปเป็นที่เรียบร้อยกับ มหกรรมรถ Drag ดีเซล เต็มระบบ ครั้งแรกของเมืองไทย Lenso Raiden Diesel War 2016 ภารกิจตามหา รถกระบะดีเซลที่เร็วที่สุดในประเทศไทย อย่างเป็นทางการ จัดโดย BoxzaRacing.com ของเรานี่เอง ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากเพื่อนๆพี่น้องชาว ดีเซล เป็นจำนวนมาก ทั้งที่ชมผ่านการถ่ายทอดสดทาง Facebook และ ผู้ชมในสนามกว่า 7,000 คน ในคอลั่มน์นี้เราจะประมวลภาพความมันส์ในงานมาฝากเพื่อนๆที่ไม่มีโอกาสได้มาชมในงานได้รับความมันส์ความเร้าใจไปพร้อมๆกับเราครับ

 

          ในวันอาทิตย์เป็นรอบชิงหลังจากที่เราได้ทำการควอลิฟายไปในวันเสาร์ เพื่อหารถ Drag ดีเซล ที่เร็วที่สุด 8 อันดับ มาแบทเทิลกันในรุ่น Best of และ จับเวลา ET เพื่อจัดอันดับกันในรุ่น King of แต่ละอู่และคนต่างงัดไม้เด็ดออกมาสู้กันตั้งแต่เช้า เราเปิดฉากความมันส์ของวันอาทิตย์ด้วยรุ่น Best Of Triton จากนั้นก็เข้าสู่การแข่งขัน King Of ในรันแรก บอกเลยว่าแค่รันแรกนี่ก็เรียกเสียงเฮให้กับผู้ชมงานได้ไม่น้อย และทีเด็ดสำคัญนั้นคงหนีไม่พ้นนักแข่งมือเก๋า เบส เทอร์โบยำ และ ช่างเบิร์ด หลักห้า ผู้นำแห่งวงการ Drag ดีเซล ประเทศไทย ที่ฟิตซ้อมทำเครื่องมาในสเต็ปใหม่ล่าสุด หวดรันแรกไปและเวลาไปนั้นก็คือ 7.72 วินาที ทุบสถิติตัวเองที่เคยทำไว้ที่ 7.78 วินาที

 

           บรรยากาศภายในสนามเริ่มคุกรุ่นขึ้นหลังจากที่ช่างเบิร์ดสร้างความกดดันให้นักแข่งอู่ต่างๆ ต่างคันต่างเริ่มทำรถ วิเคราะห์ลายสนามหาจังหวะเบิร์นและออกสตาร์ทให้ได้ดีที่สุดเพื่อที่จะทำเวลาให้ได้ใกล้เคียงหรือมากกว่าช่างเบิร์ด ไม่ทันไรเสียงเฮจากสนามลั่นขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อได้พบกับการแข่งขันในรุ่น รถตู้ Open การแข่งขันที่ไม่ได้พบกันบ่อยนักซึ่งในงานนี้เป็นทีของ Diesel Shop By Keng ซึ่งหวดเวลาในรุ่นนี้ไปได้ที่ 11.51 วินาที กับรถนำหนัก 1.8ตัน ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว

 

          แดดร่มลมตกเข้าสู่การวิ่งรันที่ 2 ของ ผู้เข้าแข่งขัน ตัวเต็งในแต่ละรุ่นหวังหวดเต็มทำเวลาในรอบนี้ให้ดีที่สุดเพื่อจะได้เก็บรถดูท่าทีของฝ่ายตรงข้ามในการแข่งขันรันที่ 3 ซึ่งหลายๆอู่ก็ต้องผิดหวังเพราะปีนี้เป็นปีนี้ หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ อย่างแท้จริง เมื่อเขาโชว์ฟอร์มในรันที่ 2 ซึ่งสามารถคว้ารางวัลจากงาน Lenso Raiden Diesel War 2016 ของเราได้ถึง 5 รุ่น ซึ่งยืนในโพเดี้ยมอันดับที่ 1 ทั้งหมด และยังสามารถทุบสถิติวงการ Drag Diesel บ้านเรา โดยสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ไว้ด้วยเวลา 7.665 วินาที

 

           สำหรับงานการแข่งขขันงาน Lenso Raiden Diesel War 2016 ในครั้งนี้ BoxzaRacing.com ก็ต้องขอบขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดีที่มาร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักให้งานในครั้งนี้เกิดขึ้นได้แก่ Lenso Wheels และ Raiden Tires รวมไปถึงสปอร์นเซอร์อื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น 3K Battery , ECU=Shop , NN1 , Fullmoon ,138.com , Isuzu รวมไปถึง Media Partner ที่ได้ร่วมกันทำให้งานครั้งนี้เกิดขึ้นมาอย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นงานที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ชื่นชอบรถกระบะ Drag Diesel ไม่ว่าจะเป็นจากผู้ที่มาชมและอู่ดังๆที่ร่วมทำการลงแข่งขันอย่างมากมาย ทางทีมงานก็ต้องขอบคุณผู้สนับสนุนงานนี้ทุกท่านเป็นอย่างมาก โอกาสหน้าฟ้าใหม่เจอกันแน่นอนกับ Diesel War 2017 วันนี้คงต้องลากันไปก่อน ติดตามไฮไลท์เด็ดๆของงาน Lenso Raiden Diesel War 2016 อีกมากมาย ได้ที่ BoxzaRacing.com นะครับ

Niageria Boy
เขียนโดย: Niageria Boy
เมื่อ: 22 สิงหาคม 2559 - 16:47

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook