Lenso Raiden Diesel War 2017 ใครจะเป็นแชมป์ในรุ่น Best Of Isuzu 1.9 DDi Blue Power เดี๋ยวรู้กัน

 

          อีกรุ่นการแข่งขันหนึ่งที่มีความมันส์ไม่แพ้รุ่นอื่นๆในงาน Lenso Raiden Diesel War 2017 ในวันที่ 5-6 สิงหาคม 2560 ที่กำลังจะถึงนี้ ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ก็คือการแข่งขันในรุ่นของ Best Of Isuzu 1.9 DDi Blue Power ที่ชิงเงินรางวัลรวม 50,000 บาท ที่สนับสนุนโดยทาง Isuzu ซึ่งในปีนี้ แต่ละอู่ต่างก็เตรียมไม้เด็ดมาโชว์กันอย่างเต็มที่แน่นอน ส่วนความพร้อมล่าสุดของแต่ละอู่จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันได้เลยครับ

 

ช่างจิวหลัก 5

 

          เริ่มกันที่อู่แรกที่มีดีกรีเป็นถึงแชม์เก่าในปีที่แล้วอย่างอู่ช่างจิวหลัก 5 ซึ่งในปีนี้ช่างจิวก็ยังคงส่งรถแข่งคันเก่งของอู่คันเดิมที่เป็นแชมป์ในปีที่แล้วลงทำการป้องกันแชมป์ โดยความพร้อมในตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 80% เหลือเพียงการไล่เก็บความพร้อมของตัวรถนิดหน่อย ก็พร้อมที่จะลงป้องกันแชมป์แล้วครับ

 

อู่เอ้ ปลาทูหรือ Ae Racing Garage

 

          ถัดมาเป็นอู่ที่มาแรงที่สุดในรุ่น Best Of Isuzu 1.9 DDi Blue Power ณ ตอนนี้ กับเอ้ ปลาทู โดยในปีนี้ทาง เอ้ ปลาทูได้มีการอัพเสต็ปเครื่องยนต์แบบชุดใหญ่ ทำให้สามารถทำเวลาเร็วกว่าในปีที่แล้วที่ตนเองเคยวิ่งได้ถึง 1 วินาทีกว่าๆ และนับเป็นอีก 1 อู่ตัวเต็งในปีนี้เลยก็ว่าได้ครับ

 

เอ้ แม่กลอง

 

           ต่อมาเป็นอู่ดีเซลชื่อดังย่านแม่กลอง กับอู่เอ้แม่กลอง โดยในปีนี้รุ่น Best Of Isuzu 1.9 DDi Blue Power ทางอู่เอ้แม่กลอง ส่งรถเข้าร่วมแข่งขันถึง 3 คันเลยทีเดียว ซึ่ง ณ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมของรถให้พร้อมมากที่สุด และเวลาที่ดีที่สุดในแต่ละคัน ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆครับ

 

ตั๊ว สวนส้มณรงค์ชัย

 

          มาถึงอู่ที่เรียกได้ว่าเป็นม้ามืดของการแข่งขันในรุ่น Best Of Isuzu 1.9 DDi Blue Power กับ ตั๊ว สวนส้มณรงค์ชัย ซึ่งตอนนี้ความพร้อมของตัวรถนั้นเรียกได้ว่าแทบจะพร้อมเต็ม 100% แล้ว และสามารถรักษาเวลาที่ทำได้อย่างคงที่ โดยเหลือแค่เพียงการฝึกซ้อมเล็กน้อย ก็คาดว่าน่าจะเป็นอีก 1 อู่ที่มองข้ามไม่ได้เลยจริงๆครับ

 

เบิร์ด เหม่ง Pro Garage

 

          ปิดท้ายกับอู่ที่ประมาทไม่ได้เลยสำหรับรุ่น Best Of Isuzu 1.9 DDi Blue Power กับ เบิร์ด เหม่ง Pro Garage ซึ่งปีนี้ทาง เบิร์ด เหม่ง Pro Garage ก็ได้มีการอัพเกรดระบบเครื่องยนต์เพิ่มเติม เพื่อที่จะสามารถทำเวลาให้ได้เร็วกว่านี้ และคาดว่าจะมีความพร้อมเต็ม 100% ก่อนวันงานแน่นอน

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 26 กรกฏาคม 2560 - 11:49

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook