King Of Diesel Pro Max Modify by Omega ศึกชิงเงิน 100,000 สุดมันส์ในงาน Diesel War 2017

       

           มาถึงรุ่นการแข่งขันที่มีเงินรางวัลเยอะที่สุดในงาน Lenso Raiden Diesel War 2017 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 - 6 สิงหาคม 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ในปีนี้ ก็คือการแข่งขันในรุ่นของ King Of Diesel Pro Max Modify by Omega หรือรุ่น "โบใหญ่เกียร์ซิ่ง" ที่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท จากทาง Omega ซึ่งความเคลื่อนไหวล่าสุดของขุนพลที่จะลงแข่งขันในรุ่น King Of Diesel Pro Max Modify by Omega จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยดีกว่าครับ

 

อู่เล็ก ชูเกียรติ

 

          โดยอู่แรกที่เราจะพาไปดูความพร้อมในรุ่น King Of Diesel Pro Max Modify by Omega ก็คืออู่เล็ก ชูเกียรติ ที่ถือเป็นอู่ดีเซลระดับตำนานอีก 1 อู่ ซึ่งในปีนี้พี่เล็ก ชูเกียรติ บอกว่าเป็นปีแรกที่ลงแข่งขันในรายการนี้ ซึ่งตอนนี้ความพร้อมของรถแข่งที่จะลงแข่งในรุ่นนี้อยู่ที่ประมาน 90% แล้ว เหลือเพียงแค่เช็คตัวพร้อมให้พร้อมเท่านั้นเองครับ

 

เอ้ ปลาทู หรือ Ae Racing Garage

 

          ถัดมาเป็นอู่ที่พึ่งจะทำรถลงแข่งรุ่นนี้เป็นครั้งแรกเช่นเดียวกัน กับ เอ้ ปลาทู หรือ Ae Racing Garage ซึ่งถึงแม้ว่าจะทำรถแข่งลงแข่งรุ่น King Of Diesel Pro Max Modify by Omega ในรายการ Lenso Raiden Diesel War 2017 เป็นปีแรก แต่ชื่อชั้นของพี่เอ้ ปลาทู ต่างก็เป็นที่รู้จักกันดีในวงการดีเซล ซึ่งตอนนี้ความพร้อมของตัวรถแข่งอยู่ในขั้นตอนของการประกอบเครื่องยนต์ใหม่ เพื่อเพิ่มแรงม้าให้มากกว่าเดิม

 

หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ

 

          ปิดท้ายกับแชมป์เก่าในปีที่แล้วกับ หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ โดยในปีนี้ทาง หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ก็ตั้งเป้าวางแผนที่จะรักษาแชมป์เอาไว้ให้ได้ ซึ่งความพร้อมตัวรถในปีนี้อยู่ที่ 90% แล้ว เหลือเพียงการเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ นอกจากนี้ทาง หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ยังได้มีการเตรียมเครื่องยนต์สำรองและอะไหล่อื่นๆ เผื่อไว้ใช้ยามเกินเหตุฉุกเฉินอีกด้วย

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 26 กรกฏาคม 2560 - 17:17

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook