ภาพบรรยากาศพิธีแถลงข่าว Lenso Raiden Diesel War 2018

          เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ BoxzaRacing.com ได้จัดพิธีแถลงข่าวและประชุมนักแข่ง การแข่งขันรถยนต์ทางตรงแบบควอเตอร์ไมล์ระยะทาง 402 เมตร เพื่อทำการจัดสถิติและเฟ้นหารถกระบะดีเซลที่เร็วที่สุดในประเทศไทย ในรายการ “Lenso Raiden Diesel War 2018” ที่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,000,000 บาท โดยงาน ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากทางผู้สนับสนุนหลักอย่าง ผลิตภัณฑ์ล้อแม็กซ์ Lenso, ยางรถยนต์ Raiden, ผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Hi-kool, ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง PTT Lubricants, ผลิตภัณฑ์ น้ำมันเครื่อง Omega, กาแฟสมุนไพรหมอเส็ง, Akana Carbon Wizard และ BK Racing Clutch พร้อมด้วยสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้อย่างคับคั่ง

 

คุณวุฒา ใจสำราญ ประธานจัดการแข่งขัน Lenso Raiden Diesel War 2018

 

          คุณวุฒา ใจสำราญ ประธานจัดการแข่งขัน ได้เปิดเผยว่า “ปีนี้ เป็นปีที่ 3 ที่เราได้จัดการแข่งขัน Lenso Raiden Diesel War 2018 มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราได้ยกระดับการแข่งขันมาในทุกๆปี เพื่อให้ทีมแข่งและอู่ต่างๆ ได้พัฒนารถแข่งเพื่อเข้าร่วมจัดอันดับเพื่อเก็บสถิติกันได้อย่างเต็มที่ ทั้งเรื่องมาตรฐาน การตัดสิน และความปลอดภัยที่ถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในกีฬามอเตอร์สปอร์ต รวมไปถึงเรายังมีเงินรางวัลในรายการสูงกว่า 1,000,000 บาท รายการแข่งขัน Lenso Raiden Diesel War 2018 เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีของชาวดีเซลครั้งที่ 3 เพื่อสานต่อการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตในกลุ่มรถยนต์ดีเซลของคนไทย ซึ่งถือเป็นแนวทางแห่งการพัฒนาวงการช่างไทย เพื่อสร้างชื่อเสียงของคนไทยในระดับโลกต่อไป นอกจากการแข่งขันรถยนต์ทางตรงแล้วก็ยังมีกิจกรรมต่างๆจากเหล่าบรรดาผู้สนับสนุน เพื่อให้แฟนๆ คอดีเซลได้สัมผัสประสบการณ์ ได้ครบทุกรสชาติ”

 

 

          ในส่วนของลานกิจกรรมด้านนอกภายในงาน Lenso Raiden Diesel War 2018 ยังมีกิจกรรม Giraffe Selection Competition by Lenso Raiden 2018 สุดยอดการประกวดรถกระบะสายพันธ์ Giraffe ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท จาก Lenso และอีก 20,000 บาทจากทาง Hi-Kool รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท รวมไปถึงกิจกรรม Sexy Car Wash จากสาวสวยสุดเซ็กซี่ พร้อมเหล่า โคโยตี้เต้นบนรถกระบะ ผลิตภัณฑ์ล้อแม็กซ์ Lenso, ยางรถยนต์ Raiden, ผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Hi-kool,  ผลิตภัณฑ์ น้ำมันเครื่อง Omega, กาแฟสมุนไพรหมอเส็ง, Akana Carbon Wizard

 

 

          แล้วพบกันกันงาน Lenso Raiden Diesel War 2018 ในวันที่ 19 – 20 พฤษภาคม 2561 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 พร้อมรับชมความเร้าใจแบบติดขอบสนามได้ทาง Live Streaming: Facebook/BoxzaRacing และ Youtube Channel: BoxzaRacing หากคุณคือนักซิ่งสายดีเซลตัวจริงต้องห้ามพลาด รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ BoxzaRacing.com

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 24 เมษายน 2561 - 16:38

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook