Hi-Kool ร่วมสนับสนุน Diesel War 2018 เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ของคนไทยออกไปให้ทั่วโลกได้ประจักษ์

 

          Lenso Raiden Diesel War 2018 เตรียมระเบิดความมันส์ พร้อมจัดอันดับรถดีเซลที่เร็วที่สุดในประเทศไทยอีกครั้ง ในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2561 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ซึ่งครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อเฟ้นหารถแข่งไทย จากฝีมือคนไทย และอู่ชื่อดังของเมืองไทย มาทำลายทุกสถิติความเร็วของรถดีเซลอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ให้ทั่วโลกได้รู้จัก

 

คุณกฤษณะ ปิ่นมณี Brand Manager บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool

 

          ทั้งนี้ คุณกฤษณะ ปิ่นมณี Brand Manager บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง “Hi-Kool” ผู้สนับสนุน รายการ Lenso Raiden Diesel War 2018 กล่าวว่า “เป็นอีกหนึ่งปี ที่ Hi-Kool ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการผลักดันรถแข่งไทย, รถแต่งไทย, ช่างไทย และอู่แต่งรถของเมืองไทย ให้ดังออกไปสู่เวทีระดับโลก ซึ่งในปีนี้ ทาง Hi-Kool ก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมสนับสนุนรายการ Lenso Raiden Diesel War 2018 งานแข่งที่จะจัดอันดับรถดีเซลที่เร็วที่สุดในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ และผลิตผลของคนไทยออกไปประจักษ์แก่ทั่วโลกอีกครั้ง ซึ่งฟิล์มกรองแสง Hi-Kool เองนั้น ก็เป็นผู้นำด้านการตกแต่งที่ครองใจขาซิ่ง โดยเฉพาะสาวกดีเซล อย่างเช่นฟิล์มกรองแสงในตระกูล R-Series

 

การประกวด Giraffe Selection Competition รถกระบะสายพันธ์ Giraffe

 

          ทั้งนี้ Hi-Kool ยังร่วมสนับสนุนเงินรางวันในกิจกรรม การประกวด Giraffe Selection Competition By LENSO & RAIDEN 2018 สุดยอดการประกวดรถกระบะสายพันธ์ ‘Giraffe’ มูลค่า 20,000 บาท เพื่อยกระดับมาตรฐานการแต่งรถกระบะยกสูงของไทย พร้อมโชว์ความเท่ของฟิล์มกรองแสง Hi-Kool R-Series บนรถกระบะแต่งซิ่ง ออกไปให้ทั่วโลกได้ประจักษ์

 

 

          หากคุณเป็นนักซิ่งสายดีเซลตัวจริง ที่อยากเห็นรถแข่งไทยได้โด่งดังไกลไปทั่วโลก ห้ามพลาด!!! Lenso Raiden Diesel War 2018 ในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2561 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 พร้อมรับชมความเร้าใจแบบติดขอบสนามได้ทาง Live Streaming : Facebook/BoxzaRacing และ Youtube Channel : BoxzaRacing

Monster Racing
เขียนโดย: Monster Racing
เมื่อ: 25 เมษายน 2561 - 15:51

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook