Lenso และ Raiden เชื่อมั่น Diesel War 2018 ช่วยส่งเสริม และผลักดันรถแข่งไทย ให้ดังไกลสู่ระดับโลก

 

          เตรียมระเบิดความมันส์ พร้อมจัดอันดับรถดีเซลที่เร็วที่สุดในประเทศไทยอีกครั้ง สำหรับงาน Lenso Raiden Diesel War 2018 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2561สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 โดยการแข่งครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียงการจัดอันดับรถดีเซลที่เร็วที่สุดในประเทศไทยเท่านั้น ยังเป็นการประกาศศักดิ์ดาของอู่แต่งรถ, ช่างไทย, อุปกรณ์ตกแต่งแบรนด์ไทย และรถแข่งของคนไทย ให้ดังไกลสู่ระดับโลกอีกด้วย

 

คุณสรรชัย บุญทวีกิจ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายงานขาย และการตลาด บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่าย ล้อแม็กอันดับหนึ่งของเมืองไทย Lenso และยาง Raiden

 

          ทั้งนี้ คุณสรรชัย บุญทวีกิจ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายงานขาย และการตลาด บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่าย ล้อแม็กอันดับหนึ่งของเมืองไทย "Lenso" และยาง “Raiden” ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลัก รายการ Lenso Raiden Diesel War 2018 กล่าวว่า “อย่างที่ทราบกันว่า บริษัทฯ เราได้สร้างผลิตภัณฑ์ล้อแม็กซ์คุณภาพ Lenso และยาง Raiden ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักรถ และรักการ Dress Up สําหรับงานแข่งขันนี้ ทางเราได้ร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ เพื่อมุ่งหวังที่จะสร้างให้วงการ Drag Diesel ของประเทศไทย รวมถึงผลักดันช่างไทย และนักแข่งไทย ภายใต้ผลิตภัณฑ์ของคนไทย พัฒนา และก้าวไกลสู่ระดับโลก”

 

การประกวด Giraffe Selection Competition By LENSO & RAIDEN 2018 สุดยอดการประกวดรถกระบะสายพันธ์ ‘Giraffe’ ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท จาก LENSO

 

          ทั้งนี้ Lenso Wheels ยังสนับสนุนกิจกรรม การประกวด Giraffe Selection Competition By LENSO & RAIDEN 2018 สุดยอดการประกวดรถกระบะสายพันธ์ ‘Giraffe’ ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท จาก LENSO และการแข่งขันในรุ่น Lenso & Raiden Hero Drag King of Turbo 3,000 ปากเทอร์โบ 46 mm. เพื่อยกระดับมาตรฐานการแต่งรถกระบะยกสูงของไทย และการแข่ง Drag Diesel ภายใต้ผลิตภัณฑ์ของคนไทย ออกไปให้ทั่วโลกได้ประจักษ์

 

 

          หากคุณเป็นนักซิ่งสายดีเซลตัวจริง ที่อยากเห็นรถแข่งไทยได้โด่งดังไกลไปทั่วโลก ห้ามพลาด!!! Lenso Raiden Diesel War 2018 ในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2561สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 พร้อมรับชมความเร้าใจแบบติดขอบสนามได้ทาง Live Streaming : Facebook/BoxzaRacing และ Youtube Channel : BoxzaRacing

Monster Racing
เขียนโดย: Monster Racing
เมื่อ: 25 เมษายน 2561 - 16:08

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook