BK Racing ลั่น!!! Lenso Raiden Diesel War 2018 คือการเปิดตัวแบรนด์ของแต่งไทย ให้โลกได้รู้จัก

 

          BK Racing หนึ่งในผู้สนับสนุนงาน Lenso Raiden Diesel War 2018 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2561 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 กล่าวถึงการแข่งครั้งนี้อย่างน่าภูมิใจ เพราะนอกจากเป็นการรวมตัวกันของนักซิ่งสายดีเซลทั่วไทยแล้ว ยังได้รวมผู้ผลิตของแต่งซิ่งได้มาตรฐานเกรดดี ที่อยู่ในเมืองไทยทั้งหลาย ให้เผยแพร่ไปนานาชาติได้รู้จัก

 

คุณจิรเดช นำโชคชัยเจริญ กรรมการผู้บริหาร บริษัท บีเค เรซซิ่ง คลัทช์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายคลัตช์ และของแต่งซิ่งชื่อดังของไทย BK Racing

 

          คุณจิรเดช นำโชคชัยเจริญ กรรมการผู้บริหาร บริษัท บีเค เรซซิ่ง คลัทช์ จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายคลัตช์ชื่อดังของไทยแบรนด์ "BK Racing" ซึ่งเป็นสินค้าที่ผลิตโดยคนไทย และส่งออกไปขายทั่วโลก โดยการสนับสนุนการแข่งขัน Lenso Raiden Diesel War 2018 ครั้งนี้ ทาง BK Racing มั่นใจว่าจะสร้างให้วงการ Drag Diesel ของประเทศไทยก้าวไกลสู่สากล รวมไปถึงเป็นการโชว์ศักยภาพของช่างไทย, นักแข่งไทย และผลิตภัณฑ์ของแต่งของคนไทย พร้อมทั้งช่วยผลักดันเศรษฐกิจของอุตสาหกรรมอะไหล่รถยนต์ของประเทศไทย ออกไปสู่ระดับโลกด้วยเช่นกัน เพื่อให้ทั่วโลกรู้ว่า รถแข่งไทย และผลิตภัณฑ์ของไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก!!!

 

 

          กิจกรรมในงานดังกล่าวมีการประชันรถซิ่งจับเวลาทั้งหลาย รวมไว้ทุกประเภท ไม่ว่ารถกระบะจะสูงหรือโหลดเตี้ย รวมถึงการประกวดรถแต่งสวยต่างๆ เพื่อยกระดับมาตรฐานการแข่ง และการแต่งรถเครื่องยนต์ดีเซลของไทย ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ ให้การแข่งรถปลอดภัย และเป็นที่ยอมรับมากขึ้น ภายใต้ผลิตภัณฑ์ของคนไทย ออกไปให้ทั่วโลกได้เห็นกันจริงๆ

 

 

          นักซิ่งสายดีเซลตัวจริงห้ามพลาดกับงาน Lenso Raiden Diesel War 2018 ในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2561 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 พร้อมรับชมความเร้าใจแบบติดขอบสนามได้ทาง Live Streaming : Facebook/BoxzaRacing และ Youtube Channel : BoxzaRacing

Monster Racing
เขียนโดย: Monster Racing
เมื่อ: 25 เมษายน 2561 - 18:08

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook