Omega ร่วมสนับสนุน Lenso Raiden Diesel War 2018 ผนึกกำลังคนในวงการรถแต่งดีเซลของไทย

 

          มันส์แน่!!! กับงาน Lenso Raiden Diesel War 2018สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ในวันที่ 19-20 พฤษภาคมนี้ เพราะมีแบรนด์หัวเชื้อน้ำมันอย่าง Omega เข้ามาเป็นผู้สนันสนุนอีกราย โดยทางบริษัทฯ เชื่อว่า นี่จะเป็นการรวมพลังสายดีเซลซิ่ง ที่มาวิ่ง Drag กันมากที่สุด กระตุ้นให้รถแต่งเกิดการพัฒนาฝีมือ ไม่หยุดนิ่ง ให้มันรู้กันไปว่าดีเซลไทยไม่ธรรมดา

 

คุณพิษณุ เกริกสกุลกิจ ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม ฟิวชั่น จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่ายหัวเชื้อน้ำมัน Omega

 

           “มันเหมือนเป็นการรวมพลังของคนในวงการดีเซลในประเทศไทย” กล่าวโดย คุณพิษณุ เกริกสกุลกิจ ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็ม ฟิวชั่น จำกัด ผู้ผลิต และจำหน่าย Omega หัวเชื้อน้ำมันยอดนิยมของไทย หนึ่งในผู้สนับสนุนงานแข่ง Lenso Raiden Diesel War 2018 ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าว สื่อถึงความร่วมมือกันอย่างดีระหว่างผู้ผลิตชิ้นส่วนรถแต่ง และอู่ช่างไทยหัวกะทิที่ได้มารวมตัวกัน เกิดการแข่งขันที่พัฒนาฝืมือไปอีกขั้น ให้งาน Drag Diesel ของประเทศไทย ให้โด่งดังไปทั่วโลก เพราะงานนี้ถูกถ่ายทอดสดแบบ Live ลงในโซเชียลมีเดีย และยูทูปด้วย งานนี้แม้ฝรั่งมาดูไม่เข้าใจภาษา แค่เห็นของแต่งชาวไทย ก็อึ้งไปไม่น้อยแล้ว ซึ่งนอกจากกิจกรรมการ Drag หลายรายการแล้ว ยังมีการการประกวดรถแต่งสวยต่างๆ โชว์ไอเดียบรรเจิด ทั้งหมดเกิดขึ้นภายใต้ผลิตภัณฑ์ของคนไทย อู่ของคนไทย ให้คนทั่วโลกได้กดไลค์ และแชร์กันไป

 

 

          นักซิ่งสายดีเซลตัวจริงห้ามพลาดกับงาน Lenso Raiden Diesel War 2018 ในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2561 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 พร้อมรับชมความเร้าใจแบบติดขอบสนามได้ทาง Live Streaming : Facebook/BoxzaRacing และ Youtube Channel : BoxzaRacing

Monster Racing
เขียนโดย: Monster Racing
เมื่อ: 25 เมษายน 2561 - 18:17

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook