คลิปภาพบรรยากาศ งานแถลงข่าว Lenso Raiden Diesel War 2018

 

          BoxzaRacing แถลงข่าวจัดงานแดร็กประจำปี Lenso Raiden Diesel War 2018 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้ว พร้อมยกระดับเอาใจสายดีเซล ให้การแข่งขันควอเตอร์ไมล์เกิดสถิติใหม่ๆมากขึ้น พร้อมกับปีนี้ยังมีกิจกรรมการประกวดรถสวย และโชว์โคโยตี้เช่นเคย พร้อมลั่นความมัน ระเบิดความสนุก ในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2561 ณ สนาม Drag Avenue คลอง 5 พร้อมกับมีไลฟ์สดด้วย เชิญชมภาพบรรยากาศวันงานแถลงข่าวเปิดตัว Lenso Raiden Diesel War 2018 พร้อมคลิปวิดีโอการแถลงข่าว พร้อมลงลึกรายละเอียด จะเป็นอย่างไรนั้น ไปเป็นสักขีพยานกันต่อที่ด้านล่างเลยครับ

 

 

 

          เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ BoxzaRacing.com ได้จัดพิธีแถลงข่าวและประชุมนักแข่ง การแข่งขันรถยนต์ทางตรงแบบควอเตอร์ไมล์ระยะทาง 402 เมตร เพื่อทำการจัดสถิติและเฟ้นหารถกระบะดีเซลที่เร็วที่สุดในประเทศไทย ในรายการ “Lenso Raiden Diesel War 2018” ที่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,000,000 บาทซึ่งนักแข่งยืนยันว่าเยอะขึ้นกว่าปีที่แล้วจริงๆ โดยงานในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากทางผู้สนับสนุนหลักอย่าง ผลิตภัณฑ์ล้อแม็ก Lenso, ยางรถยนต์ Raiden, ผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Hi-Kool, ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง PTT Lubricants, ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง Omega, กาแฟสมุนไพรหมอเส็ง, Akana Carbon Wizard และ BK Racing Clutch พร้อมด้วยสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้อย่างคับคั่ง

 

 

         คุณวุฒา ใจสำราญ ประธานจัดการแข่งขัน ได้เปิดเผยว่า “ปีนี้ เป็นปีที่ 3 ที่เราได้จัดการแข่งขัน Lenso Raiden Diesel War 2018 มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราได้ยกระดับการแข่งขันมาในทุกๆปี เพื่อให้ทีมแข่งและอู่ต่างๆ ได้พัฒนารถแข่งเพื่อเข้าร่วมจัดอันดับเพื่อเก็บสถิติกันได้อย่างเต็มที่ ทั้งเรื่องมาตรฐาน การตัดสิน และความปลอดภัยที่ถือเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในกีฬามอเตอร์สปอร์ต รวมไปถึงเรายังมีเงินรางวัลในรายการสูงกว่า 1,000,000 บาท รายการแข่งขัน Lenso Raiden Diesel War 2018 เป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีของชาวดีเซลครั้งที่ 3 เพื่อสานต่อการพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตในกลุ่มรถยนต์ดีเซลของคนไทย ซึ่งถือเป็นแนวทางแห่งการพัฒนาวงการช่างไทย เพื่อสร้างชื่อเสียงของคนไทยในระดับโลกต่อไป นอกจากการแข่งขันรถยนต์ทางตรงแล้วก็ยังมีกิจกรรมต่างๆจากเหล่าบรรดาผู้สนับสนุน เพื่อให้แฟนๆ คอดีเซลได้สัมผัสประสบการณ์ ได้ครบทุกรสชาติ ให้รู้กันไปเลยว่า ดีเซลไทยไม่ธรรมดา”

 

คุณวุฒา ใจสำราญ ประธานจัดการแข่งขัน Lenso Raiden Diesel War 2018

 

 

          ในส่วนของลานกิจกรรมด้านนอกภายในงาน Lenso Raiden Diesel War 2018 ยังมีกิจกรรม Giraffe Selection Competition by Lenso Raiden 2018 สุดยอดการประกวดรถกระบะสายพันธ์ Giraffe ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท จาก Lenso และอีก 20,000 บาทจากทาง Hi-Kool รวมมูลค่ากว่า 120,000 บาท รวมไปถึงกิจกรรม Sexy Car Wash จากสาวสวยสุดเซ็กซี่ พร้อมเหล่า โคโยตี้เต้นบนรถกระบะ ผลิตภัณฑ์ล้อแม็กซ์ Lenso, ยางรถยนต์ Raiden, ผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Hi-kool,  ผลิตภัณฑ์ น้ำมันเครื่อง Omega, กาแฟสมุนไพรหมอเส็ง, Akana Carbon Wizard

 

 

          เตรียมรถแข่งให้พร้อมทำลายสถิติ และเตรียมตัวเจอกับภาพความมันส์กันในงาน Lenso Raiden Diesel War 2018 ในวันที่ 19-20 พฤษภาคม 2561 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 พร้อมรับชมความเร้าใจแบบสดๆ เหมือนอยู่ติดขอบสนามได้ทาง Live Streaming: Facebook/BoxzaRacing และ Youtube Channel: BoxzaRacing หากคุณคือนักซิ่งสายดีเซลตัวจริงต้องไม่พลาด สามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่  dieselwar.boxzaracing.com/2018

 

Mr Argus
เขียนโดย: Mr Argus
เมื่อ: 30 เมษายน 2561 - 18:42

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook