Idemitsu Diesel War 2019 แถลงข่าวความพร้อมการแข่งขัน Drag ระดับประเทศ ชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท

 

ผู้บริหารจาก BoxzaRacing, นายสนาม Bangkok Drag Avenue, ผู้บริหารจากน้ำมันเครื่อง Idemitsu, ล้อแม็ก Cosmis, ยางรถยนต์ Zestino, ฟิล์มกรองแสง Hi-Kool, Compact ฺBrake, กรองน้ำมันเครื่อง NN1, ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

 

           บริษัท เรซซิ่ง บ๊อกซ์ จำกัด ผู้ผลิตเว็บไซต์ BoxzaRacing.com สื่อยานยนต์ออนไลน์ อันดับ 1 ของเมืองไทย นำโดย คุณวุฒา ใจสำราญ กรรมการบริหาร BoxzaRacing และเป็นประธานจัดการแข่งขันจัดงาน Idemitsu Diesel War 2019 พร้อมด้วย ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมัน อพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำมันเครื่อง Idemitsu, คุณชนินทร์ ธรรมธิคม ผู้จัดการสนาม Bangkok Drag Avenue คลอง5 ในฐานะผู้ดำเนินหน้าที่กรรมการควบคุมการแข่งขัน รวมถึงผู้สนับสนุนหลักอย่าง, คุณกฤษดา เปรมพรวิพุธ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด (ฟิล์มกรองแสงไฮคูล), คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป ( ไทยแลนด์) จำกัด, คุณพีระ อิสระพิทักษ์กุล ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศ อาวุโส บริษัท คอมแพ็คอินเตอร์เนชั่นแนล(1994) จำกัด, คุณภากร เตชะเทวัญ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟิทเทค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ 402 เมตร หรือควอเตอร์ไมล์ ในรายการ Idemitsu Diesel War 2019 ซึ่งถือเป็นการแข่งขันในรูปแบบ Drag ของรถยนต์เครื่องยนต์ดีเซล ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ซึ่งในปีนี้มาในธีมงาน "มนต์รักดีเซล"

 

คุณวุฒา ใจสำราญ กรรมการบริหาร BoxzaRacing และเป็นประธานจัดการแข่งขันจัดงาน Idemitsu Diesel War 2019

 

          คุณวุฒา ใจสำราญ ประธานการจัดงานแถลงถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานว่า การแข่งขันในครั้งนี้ เป็นการจัดการแข่งขันต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ซึ่งพร้อมจัดอย่างยิ่งใหญ่ เช่นเดียวกับทุกปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ 3 ครั้ง เป็นการแข่งขันรถแดร็ก เรซซิ่ง หรือ ควอเตอร์ไมล์ ภายใต้ชื่อ Idemitsu Diesel War 2019 ที่จะพิสูจน์ถึงผลการแข่งขันของรถแข่งดีเซลที่เร็วที่สุดของประเทศไทย ทำให้ได้การยอมรับและขนานนามให้เป็นการแข่งขันรถแดร็กที่พิสูจน์ “ศึกแห่งศักดิ์ศรีของสาวกดีเซลอย่างแท้จริง” โดยจะมีการชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,000,000 บาท กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 16  มิถุนายน 2562 ณ สนามบางกอกแดร็ก อเวนิว คลอง 5

 

ทีมผู้บริหาร และผู้สนับสนุนแถลงความพร้อมของงาน Idemitsu Diesel War 2019

 

คุณวุฒา ใจสำราญ กรรมการบริหาร BoxzaRacing ถ่ายภาพร่วมกับ ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมัน อพอลโล (ไทย) จำกัด

 

คุณวุฒา ใจสำราญ กรรมการบริหาร BoxzaRacing, คุณชัยยศ เอี่ยมสมบูรณ์กร กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป ( ไทยแลนด์) จำกัด และคุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ ผู้บผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป ( ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมถ่ายภาพ

 

คุณวุฒา ใจสำราญ กรรมการบริหาร BoxzaRacing และคุณภากร เตชะเทวัญ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟิทเทค คอร์ปอเรชั่น จำกัด

 

          “ธีมของงานในปีนี้คือ มนต์รักดีเซล ที่นอกจากจะมีไฮไลท์ อยู่ที่การแข่งรถแดร็ก ชิงความเป็นเจ้าแห่งระยะทาง 402 เมตร หรือ ควอเตอร์ไมล์ เพื่อพิสูจน์ความเป็นที่สุดในประเทศในกลุ่มผู้ใช้รถเครื่องดีเซลแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมที่ชวนให้ผู้สนใจได้ร่วมสนุกอีกหลายกิจกรรม อาทิ การประกวด 10 รถกระบะแต่งสวย Comis DRS1 Truck Dress Up Challenge 2019 ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท จากทาง Cosmis Racing Wheels และ Zestino Tires by PP Superwheels และ ฟิล์มกรองแสง Hi-Kool รวมไปถึงกิจกรรมสุดพิเศษอย่าง Sexy Car Wash จากสาวสวยสุดเซ็กซี่ ที่มาร่วมให้ความบันเทิงด้วย”

 

คุณวุฒา ใจสำราญ กรรมการบริหาร BoxzaRacing และคุณกฤษดา เปรมพรวิพุธ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด (ฟิล์มกรองแสงไฮคูล)

 

คุณวุฒา ใจสำราญ กรรมการบริหาร BoxzaRacing และคุณพีระ อิสระพิทักษ์กุล ผู้จัดการฝ่ายขายในประเทศอาวุโส บริษัท คอมแพ็คอินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด

 

          วัตถุประสงค์ที่สำคัญอีกหนึ่งด้านของการจัดแข่งขัน คือ ต้องการพัฒนากีฬาแดร็กเรซซิ่งในประเทศไทยให้มีมาตรฐานสูงขึ้น จนทัดเทียมกับนานาชาติได้อย่างสมศักดิ์ศรี ดังนั้นในด้านมาตรฐานการแข่งขันที่นอกจากจะเน้นความสำคัญให้แก่ความปลอดภัยสูงสุดแล้ว ยังมีวัตถุประสงค์หลักที่แบ่งออกเป็น 5 หัวข้อ ที่จะนำไปสู่การพัฒนากีฬาแดร็กเรซซิ่ง ในอนาคต ซึ่งประกอบไปด้วย แนวคิดหลักด้าน

  1. ศักดิ์ศรี (Prestiges) หมายถึง ศักดิ์ศรีของแชมป์เก่าที่ต้องรักษาไว้ให้ได้ แม้ต้องพบเจอกับอุปสรรค
  2. มุ่งมั่น (Determination) การมุ่งมั่นทุ่มเททั้งแรงความคิดและแรงกายเพื่อสร้างสรรค์สุดยอดรถกระบะดีเซลความเร็วสูง
  3. ภูมิปัญญาไทย (Thai Wisdom) ซึ่งให้ความสำคัญกับมรดกทางภูมิปัญญาของช่างไทย ความสามารถในการพัฒนารถจนถึงระดับที่ ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้
  4. ศรัทธา (Faith) ศรัทธาและความเชื่อมีอิทธิพลต่อขวัญและกำลังใจให้เหล่านักแข่งซึ่งจะกลายเป็นความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการแข่งขัน
  5. ท้าทาย (Challenge) เหล่านักแข่งต่างมีการความท้าทายเดียวกันนั้น คือ ความท้าทายต่อชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ในการแข่งขัน ศึกครั้งนี้จะเป็นการชี้ชะตา

 

บรรยากาศภายในงานแถลงข่าว Idemitsu Diesel War 2019

 

          ทั้งนี้การแข่งขัน Idemitsu Diesel War 2019 จะจัดขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ 15 - 16 มิถุนายน 2562 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 โดยมีการแข่งขันทั้งหมด 14 รุ่น พร้อมเงินรางวัล ได้แก่

  • Best Of New Chevrolet (Turbo ฝาหน้า 3,000) น้ำหนักรถ 1,300 KG
  • Best Of Vigo & Revo (Turbo ฝาหน้า 3,000) น้ำหนักรถ 1,300 KG
  • Best Of Triton (Turbo ฝาหน้า 3,000) น้ำหนักรถ 1,300 KG
  • Best Of Van Commonrail (Turbo ฝาหน้า 3,000)
  • Compact Brake Best Of Isuzu 1.9 Ddi Blue Power
  • NN1 Best Of Lady Truck Racing (Turbo ฝาหน้า 3,000) น้ำหนักรถ 1,300 KG
  • Zestino King Of รถบ้านยางบาง (Turbo 3,000 บังคับใช้ยาง zestino265/40/R18)
  • Zestino samurai drag King Of Turbo 3,000  (ปากเทอร์โบ 46mm บังคับใช้ยาง ZESTINO  275 / 60 / R15 )   
  • King Of Retro Truck (ดีเซล ปั๊มสาย Open)
  • King of Van Open
  • IDEMITSU King Of F55 Pro H-Pattern
  • King Of Pro Max Modify By HI-KOOL R-Series (เทอร์โบใหญ่เกียร์ซิ่ง)
  • King Of Diesel Open SpaceFrame By  IDEMITSU
  • King Of Diesel Dragster By IDEMITSU

 

 

          โดยปีนี้ยังมีการ Live Streaming สดในการแข่งขันอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งช่องทาง Fanpage:BoxzaRacing, Youtube:BoxzaRacing Channel ของทุกรอบการแข่นขัน แล้วพบกันที่งาน Idemitsu Diesel War 2019 ในวันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2562 ณ สนามบางกอก แดร็ก อเวนิว คลอง 5 ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 24.00 น.

Pajingo
เขียนโดย: Pajingo
เมื่อ: 14 พฤษภาคม 2562 - 11:51

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook