เจาะลึก 2 สำนักแดร็กดีเซลเตรียมความพร้อมกันถึงไหนก่อนชิงเงินแสนรุ่น IDEMITSU KING OF F55 PRO H-PATTE

         มหาศึก Idemitsu Diesel War 2019 ศึกแห่งศักด์ศรีของชาวแดร็กดีเซล ที่จะระเบิดความมันส์ถึง 14 รุ่น ในวันที่ 15 มิถุนายน 2562 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 โดยหนึ่งในไฮไลต์สำคัญคือรุ่นยอดนิยมอย่าง IDEMITSU KING OF F55 PRO H-PATTERN โดยรถแข่งทุกคันล้วนใช้น้ำมันเครื่องคุณภาพสูงอย่าง IDEMITSU DURA PROSYN เกรด SAE 5W/30 ซึ่งหลายสำนักดีเซลชั้นนำของเมืองไทยล้วนรู้สึกอย่างไรบ้างกับน้ำมันเครื่องที่ใช้ในการแข่งขัน และเตรียมความพร้อมกันถึงไหนกันแล้ว? โดยผ่าน 2 สำนักดีเซลชั้นนำของเมืองไทยทั้ง หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ และช่างพีเสนา

Comment : หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ

          การแข่งรุ่นนี้ทางสำนักมีความมั่นใจมาก และเตรียมตัวมาเต็มที่ โดยตัวรถมีความพร้อมอยู่แล้ว แต่รื้อประกอบเครื่องยนต์ใหม่ เพื่อปรับระยะเคลียแรนซ์ลูกสูบ-ชาฟต์ต่างๆ ให้รองรับกับน้ำมันเครื่อง Idemitsu ซึ่งหลังจากเติมแล้ว รู้สึกว่าแรงดันกับอุณหภูมิของน้ำมันเครื่องคงที่ตลอดการใช้งาน และเครื่องยนต์เดินเรียบ

Comment : ช่างพีเสนา

          ปีนี้ในส่วนรุ่น IDEMITSU KING OF F55 PRO H-PATTERN ทางสำนักใช้ Isuzu D-max 4 ประตู เครื่องยนต์ 4JJ ซึ่งรถแข่งค่อนข้างพร้อม เหลือเพียงทำเทอร์โบใหม่ และลองอะไรบ้างอย่างอีกนิดหน่อย โดยน้ำมันเครื่อง Idemitsu ผมมั่นใจเพราะเกรดน้ำมันเครื่องสามารถใช้ในรถแข่งได้ และลองใส่ในเครื่องยนต์แล้วก็มั่นใจในอุณหภูมิและความลื่น

           ทั้งสองสำนักล้วนเตรียมพร้อมแบบจัดหนักที่จะสู้มหาศึก Idemitsu Diesel War 2019 รุ่น IDEMITSU KING OF F55 PRO H-PATTERN ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท ที่เราจะได้เห็นผลลัพธ์ของความตั้งใจของทีมแข่งและบทพิสูจน์ของน้ำมันเครื่องคุณภาพสูงจาก Idemitsu ซึ่งทั้งหมดนี้คุณเท่านั้นที่จะเห็น 15 - 16 มิถุนายนนี้ เคลียร์คิวให้ว่างแล้วไปสนุกกันที่ ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5

kingkorn
เขียนโดย: kingkorn
เมื่อ: 13 มิถุนายน 2562 - 16:15

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook