Hi-Kool R Series ตัวช่วยสำคัญของตัวซิ่งสายโชว์จาก Lucky Shop

 

          Cosmis DRS1 Truck Dress Up Challenge 2019 คือกิจกรรมหนึ่งในงาน Idemitsu Diesel War 2019 เฟ้นหารถกระบะซิ่งสายโชว์ของเมืองไทย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท หลายสำนักจึงปรับแต่งตัวซิ่งสายโชว์กันแบบเล่นใหญ่จัดหนัก เพื่อให้สวยเข้าตากรรมการและชนะใจผู้ชมงาน

           คุณอาร์ต เจ้าสำนักแต่งชื่อดัง Lucky Shop ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความแรงและความงามของรถกระบะดีเซลตั้งแต่รถบ้านแนวสตรีตจนถึงรถแข่งระดับเทพ หนึ่งสำนักแต่งที่มุ่งมั่นสร้างตัวซิ่งสายโชว์ผ่าน Isuzu D-Max ด้วยคอนเซ็ปท์ “รถซิ่งที่สวยทั้งภายนอกและภายใน” ซึ่งภายนอกอัดแน่นด้วยของแต่งระดับเทพมากมาย ส่วนเรื่องภายในทางทีมงานให้เน้นความสวยงามควบคู่กับความสะดวกสบายในการใช้งานจริงเป็นหลัก

          ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Hi-Kool รุ่น R Series จึงเป็นคำตอบสำคัญที่ทีมงานเลือกใช้ ช่วยปกป้องความร้อนและแสงยูวีรองรับการใช้งานจริงได้ทุกวัน อีกทั้งความใสของฟิล์มยังมีส่วนช่วยเพิ่มทัศนวิสัยการขับขี่ชัดเจนมากขึ้น และมีส่วนช่วยให้เห็นถึงความสวยงามของอุปกรณ์ตกแต่งแบรนด์ดังที่ติดตั้งเข้าไปได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

          ชาวดีเซลพันธุ์แรงก็มาชมและเชียร์ตัวซิ่งสายโชว์แบบตัวเป็นๆ กันได้กับกิจกรรม Cosmis DRS1 Truck Dress Up Challenge 2019 จัดขึ้นในงาน Idemitsu Diesel War 2019 ณ ลานกิจกรรม สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ในวันที่ 16 มิถุนายน 2562 นี้

kingkorn
เขียนโดย: kingkorn
เมื่อ: 13 มิถุนายน 2562 - 16:31

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook