LENSO KING OF TURBO 3000 STANDARD รุ่นแข่งสุดมันส์ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 70,000 บาท

 

          สำหรับงาน Lenso Raiden Diesel War 2017 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 - 6 สิงหาคม 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ปีนี้นั้นก็มีรุ่นการแข่งขันถึง 13 รุ่นด้วยกัน ซึ่งรุ่นการแข่งขันหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้รุ่นอื่นๆเลยก็คือ การแข่งขันในรุ่นี้ของ LENSO KING OF TURBO 3000 STANDARD ที่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 70,000 บาท จากทางล้อแม็กซ์ Lenso และหากผู้แข่งขันใช้ล้อ Lenso ในรุ่นที่กำหนดดังนี้ในการแข่งขัน D1RS /D1SF / Space K / D1SE มีเงินรางวัลเพิ่ม อีก 20,000 บาท อีกด้วย ส่วนความพร้อมของเหล่าบรรดาอู่ชั้นนำที่ลงแข่งในรุ่นของ LENSO KING OF TURBO 3000 STANDARD จะเป็นอย่างไร เราไปดูกันเลยดีกว่าครับ

 

เบิร์ด เหม่ง Pro Garage

 

          เริ่มกันที่แชมป์เก่าในปีที่แล้วกับ เบิร์ด เหม่ง Pro Garage ซึ่งในปีนี้รถแข่งคันเก่งของทางอู่ก็มีความพร้อมเกือบ 100% แล้ว และจะทำอย่างเต็มที่เพื่อป้องกันตำแหน่งและศักดิ์ศรีของแชมป์เก่าเอาไว้ให้ได้

 

โอ๊ต อู่ช่างขวัญ

 

          ถัดมาเป็นโอ๊ต อู่ช่างขวัญ อีก 1 อู่ที่ใครก็ประมาทไม่ได้ โดยความพร้อมล่าสุดตอนนี้ ทางอู่นั้นมีรถแข่งเตรียมพร้อมอยู่แล้ว เหลือเพียงตัดสินใจว่าจะใช้คันไหนลงแข่งขันในรุ่น LENSO KING OF TURBO 3000 STANDARD นี้ และเหลือเพียงเก็บรายละเอียดรวมไปถึงจูนรถใหม่เพื่อให้มีความสมบูรณ์มากที่สุด

 

อู่เกียรติ เซอร์วิส

 

         ต่อมาเป็นอู่เกียรติ เซอร์วิส อีก 1 อู่ย่าน สุพรรณบุรี ซึ่งความพร้อมตอนนี้เรียกได้ว่าพร้อมเต็ม 100 % แล้ว เพราะตัวรถได้มีการเปลี่ยนเทอร์โบ เปลี่ยนแคมชาร์พ รวมไปถึงเก็บจูนแล้วเหลือเพียงแค่ซ้อมการขับเท่านั้น 

 

หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ

 

          สุดท้ายกับ หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ที่ปีนี้ทำรถแข่งคันใหม่มาลงแข่งขันในรุ่นนี้ โดยในตอนนี้อยู่ในช่วงการไล่รถใหม่ เปลี่ยนเทอร์โบ เปลี่ยนแคมชาร์พ และคาดว่าน่าจะลงทำการซ้อมได้เร็วๆนี้ 

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 31 กรกฏาคม 2560 - 16:24

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook