RAIDEN KING OF TURBO 3000 ปาก 44 mm. ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 70,000 บาท ใครจะเป็นแชมป์ รู้กันแน่นอน

 

          มาถึงรุ่นการแข่งขันยอดฮิตและถือเป็นรุ่นการแข่งขันที่คับเคี่ยวกันอย่างดุเดือด ในงาน Lenso Raiden Diesel War 2017 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 5 - 6 สิงหาคม 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ก็คือการแข่งขันในรุ่นของ RAIDEN KING OF TURBO 3000 ปาก 44 mm. โดยในครั้งนี้ทาง BoxzaRacing จะพาไปชมความพร้อมล่าสุดของบรรดารถแข่งที่จะลงแข่งขันในรุ่นนี้ ซึ่งแต่ละอู่มีความพร้อมมากแค่ไหน และใครจะมีทีเด็ดอะไรซ่อนอยู่ เราไปดูกันเลยครับ

 

โอ๊ต อู่ช่างขวัญ

 

          เริ่มกันที่อู่แรกกับ โอ๊ต อู่ช่างขวัญ ซึ่งความพร้อมตอนนี้รถแข่งทางอู่นั้นอยู่ในสภาพพร้อมวิ่ง เกือบ 100% ทุกคันแล้ว เหลือเพียงแค่การเช็ครายละเอียดความพร้อมเล็กน้อยๆ และตั้งเป้าอยากจะทำเวลาได้ให้อยู่ในระดับพิกัด 11 วินาทีต้นๆเลยทีเดียว

 

เบิร์ด เหม่ง Pro Garage

 

          ถัดมาเป็น เบิร์ด เหม่ง Pro Garage อีก 1 อู่ที่ใครก็ประมาทพวกเขาไม่ได้เด็ดขาด โดยความพร้อมของทางอู่ เบิร์ด เหม่ง Pro Garage ในรุ่น RAIDEN KING OF TURBO 3000 ปาก 44 mm. ตอนนี้เหลือเพียงแค่ลงซ้อมเพื่อหาจังหวะออกตัวที่คงที่ ซึ่งในปีนี้ทาง เบิร์ด เหม่ง Pro Garage ตั้งเป้าอยากจะวิ่งรักษาเวลาและฟอร์มการขับให้คงที่ และจะทำให้เต็มที่ที่สุดครับ

 

หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ

 

         ปิดท้ายกับแชมป์เก่าอย่าง หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ โดยความพร้อมล่าสุดตอนนี้รถแข่งนั้นพร้อมเกือบเต็ม 100% แล้ว ซึ่งถึงแม้ว่าทาง หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ เองจะเป็นแชมป์เก่า แต่มาในปีนี้ทางอู่ก็เตรียมความพร้อมมาอย่างเต็มที่เพื่อที่จะรักษาแชมป์เอาไว้ให้ได้ และจะไม่ประมาทคู่แข่งคนอื่นๆเด็ดขาด เพราะว่าแต่ละอู่นั้นก็สามารถทำเวลาได้เร็วไม่แพ้กันเลยทีเดียว

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 1 สิงหาคม 2560 - 12:08

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook