Hi-Kool Black Carbon & R-Series ฟิลม์กรองแสงที่ครองใจขาซิ่งดีเซลและรถแต่งทุกรุ่น

 

          สำหรับขาซิ่งไม่ว่าจะเป็นรถเก๋งหรือว่ารถกระบะแล้ว ความสวยงามภายนอก มักเป็นสิ่งแรก ที่ขาซิ่งวัยแรงทั้งหลายมักให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกๆ ซึ่งองค์ประกอบหนึ่งที่มีส่วนช่วยให้ภายนอกของคุณนั้นดูโดดเด่นไม่แพ่ใคร แถมยังได้ประโยชน์ในเรื่องกันความร้อนและรังสีต่างๆที่จะเข้ามาทำร้ายผิวของคุณนั้นก็คือ ฟิล์มกรองแสง นั่นเอง โดยในปัจจุบันก็มีฟิล์มมากมายหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาเอาใจคอรถแต่งทั้งหลายมากมาย บ้างก็ได้แค่ความสวยงาม และไม่สามารถป้องกันความร้อนได้ บ้างก็กันความร้อนได้ดีแต่ให้ทัศนวิสัยการมองที่ลดลงกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้ทาง ฟิล์ม Hi-Kool จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถกับฟิล์ม Hi-Kool Black Carbon และ R-Series ที่ให้ทั้งการป้องกันความร้อนที่สูง รวมไปถึงยังให้ความแตกต่าง และโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งเหมาะกับรถแต่งที่จะเข้าประกวดในกิจกรรม Giraffe Selection by Lenso เพื่อเฟ้นหาสุดยอดรถกระบะแต่งสวยสไตล์ยกสูงสายพันธ์ Giraffe ในงาน Lenso Raiden Diesel War 2017 ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 5 - 6 สิงหาคม 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 นั่นเองครับ

 

Hi-Kool Black Carbon ที่เป็นฟิล์มคาร์บอนสีดำสนิท ทำให้มองจากภายนอกไม่เห็น แต่ให้ทัศนวิสัยที่ดีเมื่อมองจากภายในทั้งกลางวันและกลางคืน

 

          โดยสำหรับฟิล์ม Hi-Kool Black Carbon จะมีคุณสมบัติเป็นฟิล์มคาร์บอนสีดำสนิท ที่ไม่มีส่วนผสมของโลหะหรือปรอท ทำให้รถของคุณเมื่อมองจากภายนอกแล้วจะดูดำสนิท แต่เมื่ออยู่ภายในห้องโดยสารจะสามารถมองเห็นภายนอกได้อย่างชัดเจน รวมไปถึงยังสามารถป้องกันรังสี UVA, UVB ที่เป็นสาเหตุของมะเร็งผิวหนังได้ถึง 99.99% สามารถกันรังสีความร้อน (Infrared) สูงสุดมากถึง 80% และกันความร้อนจากแสงแดดได้มากถึง 75% เลยทีเดียว เหมาะสำหรับขาซิ่งที่ชอบฟิล์มดำมืดๆ มองจากภายนอกไม่เห็น แต่ให้ทัศนวิสัยที่ดีเมื่อมองจากภายในทั้งกลางวันและกลางคืน

 

ฟิล์ม Hi-Kool R-Series ที่มีหลายเฉดสีให้เลือกเพื่อเหมาะกับ Life Style ของรถแต่ละคัน

 

          ส่วนฟิล์ม Hi-Kool R-Series เป็นอีก 1 รุ่น ที่นักแต่งรถนิยมเลือกใช้ เนื่องจากมีหลายเฉดสีให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็น Silver Grey (สีเทา), Magic Green (สีเขียว) และ Light Blue (สีฟ้า) ทำให้สามารถเลือกให้เข้าและเหมาะกับ Life Style ของแต่ละคน นอกจากนี้ยังให้คุณสมบัติที่กันความร้อนได้ดี สามารถกันความร้อนได้สูงถึง 84% และกันรังสียูวีได้มากกว่า 99% และตัวมียังมีความคงทนและมีอายุการใช้งานมากกว่าฟิล์มปกติทั่วไป ที่สำคัญราคายังสบายกระเป๋าอีกด้วย

 

 

 

          สำหรับขาซิ่งท่านใดอยากรู้ว่าฟิล์ม Hi-Kool Black Carbon และ R-Series เมื่อติดเข้าไปในรถแต่งหรือรถกระบะซิ่งแล้วสวยจริงสมคำร่ำลือหรือไม่ ก็สามารถมาชมตัวเป็นๆกับ 10 รถกระบะสายพันธ์ุยีราฟที่ใช้ฟิล์ม Hi-Kool Black Carbon และ R-Series ได้ในกิจกรรม Giraffe Selection by Lenso ที่เฟ้นหาสุดยอดรถกระบะแต่งสวยสไตล์ยกสูงสายพันธ์ Giraffe ที่ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท จากทางล้อแม็กซ์ Lenso และ ฟิล์ม Hi-Kool ในงาน Lenso Raiden Diesel War 2017 ในวันที่ 5 - 6 สิงหาคม 2560 นี้ ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 รับรองว่าคุณจะเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสงไปตลอดกาลแน่นอนครับ

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 1 สิงหาคม 2560 - 17:54

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook