Lenso Raiden Diesel War 2017 อุบัติการณ์ความเร้าใจไร้ขีดสุด พร้อมระเบิดพลังในรอบชิงชนะเลิศ

 

          เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน Lenso Raiden Diesel War 2017 ศึกแห่งศักดิ์ศรีของชาวดีเซล พร้อมจัดอันดับรถดีเซลที่เร็วที่สุดในประเทศไทย ในรูปแบบ Quarter Mile 402 เมตร ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ซึ่งผ่านการแข่งขันในรอบ Qualify เพื่อคัดเลือกรถดีเซลที่แรงที่สุด ระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาชิงชัยในรอบ Final

 

หน้ายาวจากเบิร์ดหลัก 5 สร้างสถิติใหม่ 6.633 วินาที ในงาน Lenso Raiden Diesel War 2017

 

          ซึ่งเป็นที่ทราบกันดี สำหรับไฮไลท์ในรอบ Qualify ที่ผ่านมา ที่ทาง เบิร์ดหลัก 5 ส่งหน้ายาวสร้างสถิติใหม่ให้กับวงการ Drag Diesel ประเทศไทย ด้วยเวลา 6.633 วินาที ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศวันนี้ คาดว่าจะมีการทำลายสถิติกันเกิดขึ้นอีกครั้ง รวมไปถึงบรรดารถดีเซลที่ผ่านการคัดเลือกในรอบ Qualify จะลงมาหวดกันแบบ Non-Stop ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร เพื่อเฟ้นหารถดีเซลที่เร็วที่สุดของเมืองไทยทั้ง 13 รุ่น

 

 

          นอกจากนี้ บรรยากาศภายในงานยังมีกิจกรรม Giraffe Selection by Lenso กับงานประกวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอดรถกระบะแต่งสวยสไตล์ยกสูงสายพันธ์ Giraffe ที่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท จากทาง ล้อแม็กซ์ Lenso และ ฟิล์ม Hi-Kool โดยมีรถที่เข้าร่วมประกวดสายพันธ์ุยีราฟจากทั่วฟ้าเมืองไทยมากถึง 10 คันเลยทีเดียว รวมไปถึงบรรดาสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่จะมาเขย่าหัวใจแฟนๆ ดีเซลให้ร้อนระอุกันทั้งสนาม

 

 

          สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดชมความมันส์ของ Drag Diesel ระดับประเทศ เชิญมาสัมผัสบรรยากาศสุดเร้าใจ พร้อมลุ้นการทำลายสถิติใหม่ล่าสุดไปพร้อมๆ กัน ที่งาน Lenso Raiden Diesel War 2017สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 วันที่ 5 - 6 สิงหาคม 2017 หากคุณคือสายดีเซลตัวจริง ห้ามพลาด!!!

Monster Racing
เขียนโดย: Monster Racing
เมื่อ: 6 สิงหาคม 2560 - 16:44

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook