ประกาศผลการประกวดรถยกสูงแต่งสวยที่สุดในงาน Diesel War 2017 กับกิจกรรม Giraffe Selection by Lenso

 

          สำหรับงาน Lenso Raiden Diesel War 2017 ที่จัดขึ้นในวันที่ 5 - 6 สิงหาคม 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 นั้น ไม่ได้มีแต่รุ่นการแข่งขันสุดเร้าใจให้ได้ชมกันถึง 13 รุ่นเพียงอย่างเดียว ในส่วนของลานกิจกรรมด้านนอก ก็ยังมีกิจกรรมให้แฟนๆ สายดีเซลได้ร่วมสนุกกันเหมือนเช่นเคย นั่นก็คือกิจกรรม Giraffe Selection by Lenso การประกวดรถกระบะแต่งสวยสไตล์ยกสูงสายพันธ์ Giraffe ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท จากทาง ล้อแม็กซ์ Lenso และ ฟิล์ม Hi-Kool โดยมีรถที่เข้าร่วมประกวดสายพันธ์ุยีราฟจากทั่วฟ้าเมืองไทยมากถึง 10 คันเลยทีเดียว

 

Giraffe Selection by Lenso การประกวดรถกระบะแต่งสวยสไตล์ยกสูงสายพันธ์ Giraffe

 

รถกระบะยกสูงแต่งสวยสายพันธ์ Giraffe เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้อแม็กซ์ Lenso และฟิล์มกรองแสง Hi-Kool

 

ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงาน พร้อมเปิดรับคะแนนโหวตจากผู้เข้าชมงาน

 

          ซึ่งการแข่งขันประกวดรถกระบะแต่งสวยสไตล์ยกสูงสายพันธ์ Giraffe ในกิจกรรม Giraffe Selection by Lenso จะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมงานสามารถโหวตเลือกรถคันที่ชอบ และโดนใจที่สุด โดยการหยอดหางบัตรผ่านประตูเข้างาน รวมไปถึงคะแนนจากคณะกรรมการอีกส่วนนึง ซึ่งรถแต่งยกสูงที่เข้าร่วมประกวดทั้งหมด 10 คัน เป็นรถแต่งที่ได้รับการสนับสนุนล้อแม็กซ์ Lenso และฟิล์มกรองแสงจาก Hi-Kool ซึ่งแต่ละคันต่างก็มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น และแตกต่างกันไปตามแต่ละสไตล์ ซึ่งมีผลการแข่งขันดังนี้

 

อันดับ 1 Isuzu D-Max สีขาว-เทา จากทีมธนูทอง รับเงินรางวัล 70,000 บาท

 

ห้องเครื่องแสบๆ ไทเทเนียมทั้งลำ ของอันดับที่ 1

 

อันดับ 2 Toyota Vigo สีน้ำเงิน-เคฟล่าขาว จากทีมยีราฟซิ่ง รับเงินรางวัล 20,000 บาท

 

ล้อแม็กซ์ Lenso กับฟิล์มกรองแสง Hi-Kool อยู่กับคันไหนก็เท่

 

อันดับ 3 Isuzu D-Max สีเหลือง-ดำ จากทีม Smooth รับเงินรางวัล 10,000 บาท

 

ห้องเครื่องเนียนๆ ของอันดับที่ 3

 

ผลการแข่งขัน Giraffe Selection by Lenso ได้แก่

  • อันดับ 1 Isuzu D-Max สีขาว-เทา จากทีมธนูทอง รับเงินรางวัล 70,000 บาท
  • อันดับ 2 Isuzu D-Max สีน้ำเงิน จากทีมยีราฟซิ่ง รับเงินรางวัล 20,000 บาท
  • อันดับ 3 Isuzu D-Max สีเหลือง-ดำ จากทีม Smooth รับเงินรางวัล 10,000 บาท

 

คุณกีระนันท์ ปั้นทอง ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บริษัท เลนโซ่วีล จำกัด และ คุณกฤษดา เปรมพรวิพุฒน์ Marketing Manager บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศ

 

          สำหรับการประกวดในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณกีระนันท์ ปั้นทอง ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บริษัท เลนโซ่วีล จำกัด และ คุณกฤษดา เปรมพรวิพุฒน์ Marketing Manager บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ผู้ชนะเลิศ รวมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท

 

รางวัลพิเศษสำหรับผู้โชคดีที่โหวตเลือกรถแต่งสวยสไตล์ยกสูงสายพันธ์ Giraffe ในกิจกรรม Giraffe Selection by Lenso ซึ่งได้รับล้อแม็กซ์ Lenso Project-D Spec X มูลค่ากว่า 30,000 บาท

 

          รวมไปถึงมอบรางวัลพิเศษสำหรับผู้โชคดีที่หยอดหางบัตรเข้าชมงาน โหวตเลือกรถแต่งสวยสไตล์ยกสูงสายพันธ์ Giraffe ในกิจกรรม Giraffe Selection by Lenso ซึ่งได้รับล้อแม็กซ์ Lenso Project-D Spec X มูลค่ากว่า 30,000 บาท ไปครอง

Monster Racing
เขียนโดย: Monster Racing
เมื่อ: 6 สิงหาคม 2560 - 22:56

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook