Siam Truck Contest 2019 กระบะไทย เท่ห์เร้าใจ ใครก็มอง

 

          อีกหนึ่งงานที่ไม่พูดถึงไม่ได้โดยเฉพาะกลุ่มผู้รักการตกแต่ง กับการรวมตัวของเหล่าบรรดาผู้ใช้ ผู้แต่งรถกระบะ Toyota Hilux Revo ซึ่งต่างก็นำเอารถคันโปรดที่ผ่านการตกแต่งในหลากหลายสไตล์ เข้าร่วมประกวดเพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท 

 

 

          Siam Truck Contest 2019 การประกวดการตกแต่งรถกระบะ Toyota Hilux Revo นี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่จัดขึ้นระหว่างการแข่งขันรถกระบะดีเซลรายการ Idemitsu Diesel War 2019 มนต์รักดีเซล ซึ่งเป็นงานแข่งขันรถกระบะดีเซลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย หรือแทบจะเรียกว่าเป็นงานใหญ่ที่สุดในอาเซียนที่เพิ่งจบไปไม่นาน

 

 

          โดยงานนี้มีรถที่เข้าประกวดนับสิบคัน แต่ละคันต่างมีดีกรีความงดงาม และมีแนวคิดหลากหลาย ไม่ซ้ำใคร จะเห็นว่าแต่ละคันมีรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และสามารถพูดได้ว่าตัวโชว์เด็ดในประเทศต่างมาอยู่ในงานนี้เกือบหมด งานนี้ทำเอาเหล่าคณะกรรมการและผู้ชมที่เข้าชมงานต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่า งดงามทุกคัน ไม่แปลกที่จะสร้างความหนักใจ ว่าใคร คันไหน แบบไหน จะสามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศการตกแต่งรถ Toyota Hilux Revo อันยอดเยี่ยมไปครอง  

 

 

          ในงานนี้ยังได้ รับเกียรติจาก คุณรุ่งโรจน์ ขันชะลี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบรางวัลให้กลับผู้ที่ตกแต่งรถได้ลงตัว สวยงามมากที่สุดในครั้งนี้ รวมถึง คณะกรรมการผู้อยู่ในวงการตกแต่งรถ ได้แก่ คุณวุฒา ใจสำราญ กรรมการบริหาร Boxza Racing และประธานจัดการแข่งขัน Idemitsu Diesel War 2019 รวมไปถึงกรรมการอีกสองท่าน คือ คุณสุขสันต์ ก๊กผล และ คุณเอกชัย ปัญญายิ่ง หรือ เอก โซลทรัค รวมเป็นคณะกรรมการในการตัดสิน

 

คุณอนุวัฒน์ ยิ้มสัมฤทธิ์ ผู้ชนะเลิศชนะเลิศในการประกวด  Siam Truck Contest 2019

 

          ซึ่งผลการตัดสินอย่างเป็นทางการของคณะกรรมการ ผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศการตกแต่งรถกระบะ Toyota Hilux Revo ในกิจกรรม Siam Truck Contest 2019 เป็นของ คุณอนุวัฒน์ ยิ้มสัมฤทธิ์ หรือ เอก กับแนวการปรับแต่งในแบบฉบับของตัวเอง ทั้งเรื่องสีสัน อุปกรณ์ที่นำมาใช้ อย่างชุดหน้าที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ฝากระโปรงหน้า แก้มข้าง ประตูทั้งสี่บาน โดดเด่นกับงานโชว์ห้องเครื่องกับการเก็บสายแบบปลั๊กเดียวจบ ภายในกับที่นั่งเฉพาะแค่สี่คน กับถัง Nos โดยรวมแล้วครบต้องตากรรมการและผู้ชม

 

คุณธันยวัฒน์ มูลศิริ ที่มาแนวไม่ซ้ำใครโดยการเปลี่ยนหน้า Toyota Hilux Revo มาเป็น Toyota Fortuner แทน รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 

 

          ส่วนรองชนะเลิศอันดับที่ 1 เป็นของ คุณธันยวัฒน์ มูลศิริ หรือจุ้ย ที่มากกับรูปแบบการแต่งอันโดดเด่นในเรื่องของการใช้วัสดุอย่างคาร์บอนไฟเบอร์ตามจุดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฝากระโปรงหน้า ประตู รวมถึงฝาปิดท้าย และไม่ซ้ำใครกับการเปลี่ยนหน้ามาใช้ของ Toyota Fortuner ดูแล้วสปอร์ตลงตัวไม่น้อยทีเดียว เช่นเดียวกับภายในที่เปลี่ยนอุปกรณ์ให้ดีคลูมากขึ้น ทั้งเบาะนั่ง พวงมาลัย หัวเกียร์ รวมไปถึงเหล่าบรรดามิเตอร์ที่ติดอยู่เต็มคอลโซลหน้า

 

คุณสัญชัย ทานอิ่ม มาในแนว Face Off ที่ยกหน้าใหม่ Rockco มาใส่แทนของเดิม รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ไปครอง

 

          ส่วนรางวัล รองชนะเลิศอันดับที่ 2 เป็นของ คุณสัญชัย ทานอิ่ม หรือ ภู มากับน้องกัปตัน อันเป็นชื่อของรถ Toyota Hilux Revo สีฟ้าสดกับแนว Face Off ที่ยกหน้าใหม่ Rockco มาใส่แทนของเดิม รวมถึงชุดไฟหน้าแบบ โปรเจคเตอร์ ที่เข้ากันได้ดีทีเดียวสำหรับแนวทางนี้ รวมไปถึงการตกแต่งเรื่องของงานคาร์บอนไฟเบอร์ที่ฝากระโปรง ประตู รวมถึงภายในที่เลือกใช้สีและอุปกรณ์ตกแต่ง ที่ลงตัวกับภายนอกได้ดี งานนี้ต้องตากรรมการไม่น้อย   

 

คุณสมเกียรติ สมภาร มากับงานคาร์บอนไฟเบอร์ ที่โดดใจเหล่าผู้ชมที่อยู่ในงาน รับรางวัล Popular Vote ไปครอง

 

          และรางวัล Popular Vote ที่ได้รับการโหวตจากผู้เข้าชมงานในครั้งนี้ ตกเป็นของ คุณสมเกียรติ สมภาร หรือ ตี๋อ้วน ร้อยโล กับรถ Toyota Hilux Revo ที่ตกแต่งด้วยชิ้นงานคาร์บอนไฟเบอร์ในส่วนต่างๆ เช่น ฝากระโปรงหน้า กระจกมองข้าง รวมไปถึงชุดหน้าใหม่ที่ดูเหมาะสมและลงตัวที่สุด

 

 

          สำหรับการแข่งขันรถกระบะเครื่องยนต์ดีเซลรายการ Diesel War รวมถึงกิจกรรมดีๆ อย่าง Siam Truck Contest 2019 แบบนี้จะมีให้ชมกันทุกปี อย่างแน่นอน สุดท้ายไปชมภาพของเหล่าบรรดา Toyota Hilux Revo ตัวโชว์ และบรรยากาศภายในงานนี้ว่าเด็ดขนาดไหน

AEFOTO
เขียนโดย: AEFOTO
เมื่อ: 2 กรกฏาคม 2562 - 15:49

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook