Cosmis DRS1 Truck Dress Up Challenge 2019 กับภาพไฮไลท์ของงานประกวดสุดยอดกระบะซิ่งสายโชว์ของเมืองไทย

 

          จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับงานประกวด Cosmis DRS1 Truck Dress Up Challenge 2019 งานประกวด 10 กระบะซิ่งสายโชว์หัวแถวของเมืองไทย เพื่อเฟ้นหาที่สุดของกระบะซิ่งชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท จากทาง Cosmis Racing Wheels by PP Super Wheels และ ฟิล์มกรองแสง Hi-Kool อีกหนึ่งกิจกรรมสนุกที่เกิดขึ้นในงาน Idemitsu Diesel War 2019 ที่จัดขึ้นกันไปเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2562 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ที่ผ่านมา ส่วนภาพบรรยากาศของงานในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

 

          สำหรับภายในงานประกวด Cosmis DRS1 Truck Dress Up Challenge 2019 ก็จะเป็นการค้นหาที่สุดของรถกระบะสายซิ่ง สายโชว์ ที่ตกแต่งกันมาอย่างเต็มระบบ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของภายนอก ภายใน รวมไปถึงห้องเครื่องที่เก็บโล่งกันอย่างสวยงาม โดยรถทุกคันที่เข้าประกวดนั้นจะมีพื้นฐานความสวยงามที่เหมือนกันก็คือล้อแม็กซ์ Cosmis DRS1, ยาง Zestino หรือ ยาง Cosmis และ ฟิล์มกรองแสง Hi-Kool ที่มีให้เลือกทั้ง Hi-Kool R-Series และ Hi-Kool Black Cabon ซึ่งผู้ชนะของการประกวดในครั้งนี้จะถูกตัดสินจากการให้คะแนนจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 3 ท่าน  ได้แก่คุณเอกชัย ปัญญายิ่ง หรือ เอก Soul Truck กูรูชื่อดังจากสายดีเซล, คุณสุขสันต์ ก๊กผล หรือ คุณเคน ผู้อำนวยการ carshow ผู้จัดงาน I am bangkok และ คุณวุฒา ใจสำราญ หรือ คุณฟิว กรรมการบริหาร บริษัท เรซซิ่ง บ็อกซ์ จำกัด

 

คุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมด้วยคุณกฤษดา เปรมพรวิพุธ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ร่วมมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดสำหรับผู้ชนะในครั้งนี้

 

ผู้ชนะอันดับ 1 ได้แก่ คุณตฤณ ชาวไทย รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมกับรับรางวัล Poppular Vote อีก 10,000 บาท

 

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ คุณเกียรติคุณ ช่างปั้น รับเงินรางวัล 25,000 บาท

 

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ คุณนิกร ดีหมี รับเงินรางวัล 15,000 บาท

 

          โดยพิธีมอบรางวัลผู้ชนะการประกวด Cosmis DRS1 Truck Dress Up Challenge 2019 ได้รับเกียรติจากทางคุณสมพงษ์ ตรงนามสุขกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พีพี ซุปเปอร์วีลส์ กรุ๊ป (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมด้วยคุณกฤษดา เปรมพรวิพุธ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ร่วมมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวดสำหรับผู้ชนะในครั้งนี้ โดยผู้ชนะอันดับ 1 ได้แก่ คุณตฤณ ชาวไทย รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมกับรับรางวัล Poppular Vote อีก 10,000 บาทไปครอง, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ คุณเกียรติคุณ ช่างปั้น รับเงินรางวัล 25,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ คุณนิกร ดีหมี รับเงินรางวัล 15,000 บาท รวมเงินรางวัลจากทาง Cosmis Racing Wheels by PP Super Wheels และ ฟิล์มกรองแสง Hi-Kool ทั้งหมด 100,000 บาท

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 5 กรกฏาคม 2562 - 14:06

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook