Hi-Kool R Series ฟิล์มกรองแสงที่ทาง ชัช เทอร์โบ เลือกใช้กับรถกระบะซิ่งสายโชว์

 

          สำหรับภายในงาน Idemitsu Diesel War 2019 ที่ผ่านมา ที่จัดขึ้นกันไปเมื่อวันที่ 15-16 มิถุนายน 62 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ในส่วนกิจกรรม Cosmis DRS1 Truck Dress Up Challenge 2019 การประกวด 10 กระบะซิ่งสายโชว์หัวแถวของเมืองไทย เพื่อเฟ้นหาที่สุดของกระบะซิ่งชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท จากทาง Cosmis Racing Wheels by PP Super Wheels และ ฟิล์มกรองแสง Hi-Kool ทาง BoxzaRacing ก็ได้ไปสะดุดตากับเจ้า Isuzu D-Max สีม่วง จากอู่ชัช เทอร์โบ ที่มีความโดดเด่นทั้งภายนอก และภายใน ดังนั้นในวันนี้เราพาจะไปดูเคล็ดลับการตกแต่งเจ้า Isuzu D-Max จากอู่ชัช เทอร์โบ คันนี้กันว่าทางอู่นั้นมีทีเด็ดอะไรซ่อนอยู่ไว้บ้าง

 

 

           อู่ชัช เทอร์โบ นั้นก็ถือว่าเป็นอู่ตกแต่งรถแบบครบวงจร และผลงานของทางอู่นั้นก็เรียกได้ว่า โดด เด่น สะดุดตา ไม่ซ้ำกันเลย โดยในการทำรถแต่ละคันทางคุณชัชวาล จตุเทน เจ้าของร้าน ชัชเทอร์โบ ก็จะถามความต้องการของลูกค้า ว่าต้องการที่จะทำรถออกมาแบบไหน แนวไหน ชอบแบบสีสัน ลวดลายต่างๆ หรือ ชอบแบบเรียบๆ ดุดัน ซึ่งเมื่อทราบความต้องการของทางลูกค้าแล้ว ทางชัช เทอร์โบ ก็จะนำไอเดียของลูกค้าต่างๆ มาปรับใช้เพื่อให้เกิดความลงตัวมากที่สุด ทั้งในส่วนของการตกแต่งภายใน และภายนอก จนกลายมาเป็นอู่ตกแต่งรถกระบะที่ได้รับการยอมรับในที่สุดนั่นเอง

 

 

           สำหรับทางด้านเจ้า Isuzu D-Max คันนี้ เมื่อใครเห็นเป็นต้องสะดุดตากับห้องเครื่องสุดเนียน ที่มาพร้อมกับเทอร์โบคู่ และการเก็บโล่งห้องเครื่องที่ทำขึ้นมาให้ทั้งหมด ที่สำคัญรถคันนี้ถึงแม้จะเป็นการตกแต่งในสไตล์สายโชว์ แต่ก็สามารถขับใช้งานได้ทุกวันอย่างไม่มีปัญหา โดยจุดเด่นของรถกระบะสายโชว์รวมไปถึงเจ้า Isuzu D-Max คันนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้นกับการโชว์อุปกรณ์ตกแต่งภายในห้องโดยสาร ไม่ว่าจะเป็นเบาะแต่ง หรือ เกจ์วัดวัดต่างๆ ซึ่งทาง ชัช เทอร์โบ ก็ได้เลือกใช้งานฟิล์มกรองแสง Hi-Kool R-Series ที่เป็นฟิล์มกรองแสงที่เหมาะกับรถแต่ง รถซิ่ง สายโชว์ ที่นอกจากจะเป็นฟิล์มใส ให้การมองเห็นวิสัยทัศน์ที่เคลีย ชัดเจนแล้ว ยังสามารถช่วยกันความร้อนได้อย่างดีเยี่ยม ตอบโจทย์การรถซิ่งสายโชว์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

 

 

            ท้ายที่สุดนี้ สำหรับใครที่ต้องการตกแต่งกระบะไม่ว่าจะเป็นสายโชว์หรือสายแต่งซิ่ง ก็สามารถเดินทางไปใช้บริการกันที่อู่ชัช เทอร์โบกันได้ ซึ่งทางอู่จะมี 2 สาขา โดยสาขาแรกจะอยู่ที่ มีนบุรี ซอย หทัยราษฐ์ 39 โทร. 083-972-3711 ส่วนสาขาที่ 2 จะอยู่ที่ จ.นครราชสีมา ตรงข้ามกับตลาด Save One โทร. 088- 563-9061 ซึ่งทางอู่นั้นจะมีบริการแบบครบ วงจร ไม่ว่าจะเป็นตกแต่ง ภาพนอก ห้องเครื่อง รวมไปถึงภายใน นอกจากนี้ทางอู่ยังมีอะไหล่แบบสำเร็จรูปไว้คอยบริการ ซึ่งสามารถหาซื้อได้ตามตัวแทนจำหน่าย หรือติดต่อผ่านทาง Facebook : ชัช Turbo ได้เลยครับ

Salmon Power
เขียนโดย: Salmon Power
เมื่อ: 23 กรกฏาคม 2562 - 15:44

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook